Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp
Nghiên cứu thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh, từ đó góp phần phát triển trí tuệ và nâng cao chất lượng chăm sóc-giáo dục trẻ 5+6 tuổi ở trường mầm non....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01262nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 14607 |d 14607 | ||
082 | |a 372.21 |b Đ450NG | ||
100 | |a Đỗ Ngọc Linh | ||
245 | |a Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh |b Khóa luận tốt nghiệp |c Đỗ Ngọc Linh | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2017 |b Trường Đại học Quảng Bình | ||
300 | |a 77tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Nghiên cứu thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh, từ đó góp phần phát triển trí tuệ và nâng cao chất lượng chăm sóc-giáo dục trẻ 5+6 tuổi ở trường mầm non. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Tính tích cực nhận thức | ||
653 | |a Khám phá khoa học | ||
653 | |a Môi trường xung quanh | ||
653 | |a Trẻ 5-6 tuổi | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_Đ450NG |7 0 |8 300 |9 111647 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2017-08-24 |o 372.21 Đ450NG |p LA573.c1 |r 2017-08-24 |w 2017-08-24 |y KL |