Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi Khóa luận tốt nghiệp
Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Hà |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi nâng cao khả năng cảm thụ màu sắc trong hoạt động tạo hình tại trường mầm non
Tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Tư
Năm xuất bản: (2017) -
Hướng dẫn giáo viên tổ chức trò chơi theo chủ đề năm học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Mun Sumin
Năm xuất bản: (2017) -
Hướng dẫn giáo viên tổ chức trò chơi theo chủ đề năm học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Mun Sumin
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp dạy múa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động âm nhạc
Tác giả:: Cao, Thảo Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Biện pháp phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại góc tạo hình
Tác giả:: Phạm, Thị Hà
Năm xuất bản: (2018)