Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi Khóa luận tốt nghiệp

Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Hà
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01134nam a2200205 4500
999 |c 14606  |d 14606 
082 |a 372.21  |b TR120TH 
100 |a Trần Thị Hà 
245 |a Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi  |b Khóa luận tốt nghiệp   |c Trần Thị Hà 
260 |a Quảng Bình  |c 2017  |b Trường Đại học Quảng Bình 
300 |a 84tr.  |c 29 cm 
520 |a Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non. 
653 |a Giáo dục mầm non 
653 |a Thiết kế 
653 |a Bài tập 
653 |a Đánh giá 
653 |a Trẻ 5-6 tuổi 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c KL 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_210000000000000_TR120TH  |7 0  |8 300  |9 111646  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2017-08-24  |o 372.21 TR120TH  |p LA572.c1  |r 2017-08-24  |w 2017-08-24  |y KL