Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi Khóa luận tốt nghiệp
Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01134nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
999 | |c 14606 |d 14606 | ||
082 | |a 372.21 |b TR120TH | ||
100 | |a Trần Thị Hà | ||
245 | |a Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi |b Khóa luận tốt nghiệp |c Trần Thị Hà | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2017 |b Trường Đại học Quảng Bình | ||
300 | |a 84tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Thiết kế | ||
653 | |a Bài tập | ||
653 | |a Đánh giá | ||
653 | |a Trẻ 5-6 tuổi | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_TR120TH |7 0 |8 300 |9 111646 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2017-08-24 |o 372.21 TR120TH |p LA572.c1 |r 2017-08-24 |w 2017-08-24 |y KL |