Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi Khóa luận tốt nghiệp

Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Hà
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non.
Mô tả vật lý:84tr. 29 cm