Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học vật lý ở trường phổ thông
Giới thiệu những biện pháp cơ bản đảm bảo cho học sinh hoạt động nhận thức có hiệu quả trong dạy học vật lý, đặc biệt là tổ chức rèn luyện cho học sinh những kỹ năng và phương pháp hoạt động nhận thức vật lý phổ biến.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đức Thâm |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
ĐH Quốc gia Hà Nội
2008
|
Phiên bản: | In lần thứ 4 |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
Tác giả:: Lê, Thị Kiều Oanh
Năm xuất bản: (2018) -
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học Vật lý ở trường PT
Tác giả:: Nguyễn Đức Thâm
Năm xuất bản: (1999) -
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Sinh học ở phổ thông: Lưu hành nội bộ
Tác giả:: ĐINH, THỊ THANH TRÀ
Năm xuất bản: (2021) -
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về dạy học các ứng dụng kỹ thuật trong chương "Cơ sở của nhiệt động lực học" Vật lý 10 trung học phổ thông Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Vật lý
Tác giả:: Nguyễn Thị Kim Huệ -
Dạy học môn Toán ở trường THCS theo hướng tổ chức các hoạt động toán học Sách trợ giúp giảng viên Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Trần Anh Tuấn
Năm xuất bản: (2007)