Phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú qua phân môn Luyện từ và câu Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Phân tích, đánh giá về lí luận và thực tiễn của việc sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất các biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Luyện từ và câu....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01272nam a2200229 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.61 |b C108TH | ||
100 | |a Cao Thị Hoài Thu | ||
245 | |a Phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú qua phân môn Luyện từ và câu |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học |c Cao Thị Hoài Thu; Mai Thị Liên Giang hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b 2016 | ||
300 | |a 101 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Phân tích, đánh giá về lí luận và thực tiễn của việc sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất các biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Luyện từ và câu. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Tiếng Việt | ||
653 | |a Từ đồng nghĩa | ||
653 | |a Luyện từ | ||
653 | |a Học sinh | ||
653 | |a Lớp 5 | ||
653 | |a Tiểu học | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13468 |d 13468 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_610000000000000_C108TH |7 0 |8 300 |9 109282 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-12 |g 80000 |o 372.61 C108TH |p LA506.C1 |w 2016-12-12 |y KL |