Phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú qua phân môn Luyện từ và câu Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học

Phân tích, đánh giá về lí luận và thực tiễn của việc sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất các biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Luyện từ và câu....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Cao Thị Hoài Thu
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Phân tích, đánh giá về lí luận và thực tiễn của việc sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất các biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Luyện từ và câu.
Mô tả vật lý:101 tr. 29 cm