Biện pháp phát triển kỹ năng dùng từ và đặt câu cho học sinh lớp 4 trường tiểu học số 1 Thượng Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình qua phân môn Luyện từ và câu Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tìm hiểu cơ sở lí luận của các biện pháp phát triển kỹ năng dùng từ cho học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng dùng từ cho học sinh trường Tiểu học số 1 Thượng Trạch qua phân môn Luyện từ và câu....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01300nam a2200241 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.61 |b H407TH | ||
100 | |a Hoàng Thị Giang | ||
245 | |a Biện pháp phát triển kỹ năng dùng từ và đặt câu cho học sinh lớp 4 trường tiểu học số 1 Thượng Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình qua phân môn Luyện từ và câu |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học |c Hoàng Thị Giang; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b 2016 | ||
300 | |a 45 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Tìm hiểu cơ sở lí luận của các biện pháp phát triển kỹ năng dùng từ cho học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng dùng từ cho học sinh trường Tiểu học số 1 Thượng Trạch qua phân môn Luyện từ và câu. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Tiếng Việt | ||
653 | |a Luyện từ | ||
653 | |a Đặt câu | ||
653 | |a Kỹ năng | ||
653 | |a Học sinh | ||
653 | |a Lớp 4 | ||
653 | |a Tiểu học | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13467 |d 13467 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_610000000000000_H407TH |7 0 |8 300 |9 109281 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-12 |g 80000 |o 372.61 H407TH |p LA505.C1 |w 2016-12-12 |y KL |