Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5 Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực hiện của kể chuyện ở tiểu học. Điều tra khảo sát chương trình sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh học Kể chuyện lớp 5 ở trường Tiểu học số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học và nâng cao...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Sương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn Kể chuyện lớp 5
Tác giả:: Hoàng, Thi Sương
Năm xuất bản: (2017) -
Cẩm nang công tác thư viện
Tác giả:: Nguyễn Phương
Năm xuất bản: (2017) -
Cẩm nang nghiệp vụ văn thư cơ bản
Tác giả:: Hoàng Giang
Năm xuất bản: (2008) -
Cẩm nang thư viện trường học
Tác giả:: Lê Ngọc Oánh
Năm xuất bản: (2009) -
Cẩm nang hướng dẫn nghiệp vụ công tác thư viện
Tác giả:: Quí Long
Năm xuất bản: (2009)