Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5 Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực hiện của kể chuyện ở tiểu học. Điều tra khảo sát chương trình sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh học Kể chuyện lớp 5 ở trường Tiểu học số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học và nâng cao...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01285nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.677 |b H407TH | ||
100 | |a Hoàng Thị Sương | ||
245 | |a Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5 |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học |c Hoàng Thị Sương ; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b 2016 | ||
300 | |a 64 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực hiện của kể chuyện ở tiểu học. Điều tra khảo sát chương trình sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh học Kể chuyện lớp 5 ở trường Tiểu học số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học và nâng cao chất lượng dạy và học phân môn Kể chuyện. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Khả năng | ||
653 | |a Cảm thụ | ||
653 | |a Văn học | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13464 |d 13464 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_677000000000000_H407TH |7 0 |8 300 |9 109277 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-12 |g 80000 |o 372.677 H407TH |p LA503.C1 |w 2016-12-12 |y KL |