Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5 Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học

Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực hiện của kể chuyện ở tiểu học. Điều tra khảo sát chương trình sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh học Kể chuyện lớp 5 ở trường Tiểu học số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học và nâng cao...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Sương
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01285nam a2200193 4500
082 |a 372.677  |b H407TH 
100 |a Hoàng Thị Sương  
245 |a Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5  |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học  |c Hoàng Thị Sương ; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình   |b 2016 
300 |a 64 tr.  |c 29 cm 
520 |a Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực hiện của kể chuyện ở tiểu học. Điều tra khảo sát chương trình sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh học Kể chuyện lớp 5 ở trường Tiểu học số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học và nâng cao chất lượng dạy và học phân môn Kể chuyện. 
653 |a Giáo dục tiểu học 
653 |a Khả năng 
653 |a Cảm thụ 
653 |a Văn học 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 13464  |d 13464 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_677000000000000_H407TH  |7 0  |8 300  |9 109277  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-12-12  |g 80000  |o 372.677 H407TH  |p LA503.C1  |w 2016-12-12  |y KL