Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Đề cập cơ sở lý luận về việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội. Thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học si...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đàm Thị Thảo |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở Trường Tiểu học Đồng Phú
Tác giả:: Đàm, Thị Thảo
Năm xuất bản: (2017) -
PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN
TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN TÂM LÝ – GIÁO DỤC HỌC
Tác giả:: Hoàng Thị Tường, Vi
Năm xuất bản: (2014) -
Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non
Tác giả:: Đàm Thị, Thơm
Năm xuất bản: (2015) -
Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến hết chiến tranh thế giới lần thứ nhất (1918) ở lớp 11 - THPT
Tác giả:: Trần Thị Thuận
Năm xuất bản: (2019) -
Phương pháp giáo dục tích cực
Tác giả:: Nguyễn Kỳ
Năm xuất bản: (1994)