Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học

Đề cập cơ sở lý luận về việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội. Thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học si...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đàm Thị Thảo
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01361nam a2200193 4500
082 |a 372.18  |b Đ104TH 
100 |a Đàm Thị Thảo 
245 |a Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú  |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học  |c Đàm Thị Thảo; Hoàng Tường Vi hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình   |b 2016 
300 |a 83 tr.  |c 29 cm 
520 |a Đề cập cơ sở lý luận về việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội. Thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong quá trình học tập bộ môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. 
653 |a Giáo dục tiểu học 
653 |a Nhận thức 
653 |a Tính tích cực 
653 |a Học sinh 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 13460  |d 13460 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_180000000000000_Đ104TH  |7 0  |8 300  |9 109272  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-12-12  |g 80000  |o 372.18 Đ104TH  |p LA494.C1  |w 2016-12-12  |y KL