Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Đề cập cơ sở lý luận về việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội. Thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học si...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01361nam a2200193 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.18 |b Đ104TH | ||
100 | |a Đàm Thị Thảo | ||
245 | |a Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học |c Đàm Thị Thảo; Hoàng Tường Vi hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b 2016 | ||
300 | |a 83 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Đề cập cơ sở lý luận về việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội. Thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong quá trình học tập bộ môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Nhận thức | ||
653 | |a Tính tích cực | ||
653 | |a Học sinh | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13460 |d 13460 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_180000000000000_Đ104TH |7 0 |8 300 |9 109272 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-12 |g 80000 |o 372.18 Đ104TH |p LA494.C1 |w 2016-12-12 |y KL |