Xây dựng biện pháp dạy học nhằm hình thành khái niệm Toán cho học sinh tiểu học Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Thực trạng dạy học khái niệm toán cho học sinh tiểu học. Đề cập đến biện pháp dạy học hình thành khái niệm toán cho học sinh tiểu học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01116nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.7 |b PH105TH | ||
100 | |a Phan Thị Thúy Lành | ||
245 | |a Xây dựng biện pháp dạy học nhằm hình thành khái niệm Toán cho học sinh tiểu học |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học |c Phan Thị Thúy Lành; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b 2016 | ||
300 | |a 69 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Thực trạng dạy học khái niệm toán cho học sinh tiểu học. Đề cập đến biện pháp dạy học hình thành khái niệm toán cho học sinh tiểu học. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Biện pháp dạy học | ||
653 | |a Khái niệm toán | ||
653 | |a Học sinh Tiểu học | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13457 |d 13457 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_700000000000000_PH105TH |7 0 |8 300 |9 109269 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-12 |g 80000 |o 372.7 PH105TH |p LA491.C1 |w 2016-12-12 |y KL |