Xây dựng biện pháp dạy học nhằm hình thành khái niệm Toán cho học sinh tiểu học Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học

Trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Thực trạng dạy học khái niệm toán cho học sinh tiểu học. Đề cập đến biện pháp dạy học hình thành khái niệm toán cho học sinh tiểu học.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phan Thị Thúy Lành
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01116nam a2200205 4500
082 |a 372.7  |b PH105TH 
100 |a Phan Thị Thúy Lành 
245 |a Xây dựng biện pháp dạy học nhằm hình thành khái niệm Toán cho học sinh tiểu học  |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học  |c Phan Thị Thúy Lành; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình   |b 2016 
300 |a 69 tr.  |c 29 cm 
520 |a Trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Thực trạng dạy học khái niệm toán cho học sinh tiểu học. Đề cập đến biện pháp dạy học hình thành khái niệm toán cho học sinh tiểu học. 
653 |a Giáo dục tiểu học 
653 |a Toán học 
653 |a Biện pháp dạy học 
653 |a Khái niệm toán 
653 |a Học sinh Tiểu học 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 13457  |d 13457 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_700000000000000_PH105TH  |7 0  |8 300  |9 109269  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-12-12  |g 80000  |o 372.7 PH105TH  |p LA491.C1  |w 2016-12-12  |y KL