Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Đề cập cơ sở khoa học của việc dạy Tập làm văn nói. Đề xuất các biện pháp dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 trường tiểu học số 2 Bắc Lý theo lí thuyết hội thoại.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Thị Như Quỳnh |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
ỨNG DỤNG LÝ THUYẾT HỘI THOẠI VÀO DẠY TẬP LÀM VĂN NÓI CHO HỌC SINH LỚP 2, 3 Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 BẮC LÝ – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH.”
Tác giả:: Trương, Thị Như Quỳnh
Năm xuất bản: (2017) -
Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường Tiểu học Hải Thành – Đồng Hới – Quảng Bình.
Tác giả:: Trương, Thị Ánh Hồng
Năm xuất bản: (2017) -
Ngữ nghĩa lời hội thoại
Tác giả:: Đỗ Thị Kim Liên
Năm xuất bản: (1999) -
Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường tiểu học Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trương Thị Ánh Hồng -
Vở luyện tập làm văn lớp 3
Tác giả:: Nguyễn Quang Minh
Năm xuất bản: (2004)