Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học

Đề cập cơ sở khoa học của việc dạy Tập làm văn nói. Đề xuất các biện pháp dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 trường tiểu học số 2 Bắc Lý theo lí thuyết hội thoại.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trương Thị Như Quỳnh
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01099nam a2200205 4500
082 |a 372.6  |b TR561TH 
100 |a Trương Thị Như Quỳnh 
245 |a Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình   |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học  |c Trương Thị Như Quỳnh; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình   |b 2016 
300 |a 87 tr.  |c 29 cm 
520 |a Đề cập cơ sở khoa học của việc dạy Tập làm văn nói. Đề xuất các biện pháp dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 trường tiểu học số 2 Bắc Lý theo lí thuyết hội thoại. 
653 |a Giáo dục tiểu học 
653 |a Tiếng Việt 
653 |a Hội thoại 
653 |a Dạy học 
653 |a Tập làm văn 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 13455  |d 13455 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_600000000000000_TR561TH  |7 0  |8 300  |9 109267  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-12-12  |g 80000  |o 372.6 TR561TH  |p LA488.C1  |w 2016-12-12  |y KL