Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Trình bày cơ sở khoa học và biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh và thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Thúy |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
Tác giả:: Trần, Thị Thuý
Năm xuất bản: (2017) -
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 BẰNG MÔ HÌNH VNEN
Tác giả:: Trần Nữ Linh, Nhi
Năm xuất bản: (2015) -
Vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3
Tác giả:: Phạm, Thị Thảo Nguyên
Năm xuất bản: (2018) -
Ứng dụng mô hình VNEN trong dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3
Tác giả:: Đinh Thị, Nga
Năm xuất bản: (2015) -
Vận dụng mô hình vnen vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội lớp 3 Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Thảo Nguyên
Năm xuất bản: (2017)