Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học

Trình bày cơ sở khoa học và biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh và thực nghiệm sư phạm.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thúy
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01168nam a2200229 4500
082 |a 372.6  |b TR120TH 
100 |a Trần Thị Thúy 
245 |a Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh  |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học  |c Trần Thị Thúy; Mai Thị Liên Giang hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình   |b 2016 
300 |a 118 tr.  |c 29 cm 
520 |a Trình bày cơ sở khoa học và biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh và thực nghiệm sư phạm. 
653 |a Tiếng Việt 
653 |a Dạy học 
653 |a Vận dụng 
653 |a Lí thuyết 
653 |a Hội thoại 
653 |a Mô hình Vnen 
653 |a Tiểu học 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 13454  |d 13454 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_600000000000000_TR120TH  |7 0  |8 300  |9 109266  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-12-12  |g 80000  |o 372.6 TR120TH  |p LA487.C1  |w 2016-12-12  |y KL