Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học

Trình bày cơ sở khoa học và biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh và thực nghiệm sư phạm.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thúy
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở khoa học và biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh và thực nghiệm sư phạm.
Mô tả vật lý:118 tr. 29 cm