Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Trình bày cơ sở khoa học và biện pháp vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học tiếng Việt theo mô hình Vnen cho học sinh lớp 4, 5 ở trường tiểu học số 1 Vạn Ninh và thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
372.6 TR120TH |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |