Vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả học tập ở trường Tiểu học Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Trình bày cơ sở lý luận và thức tiễn của phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán nói chung và môn Toán lớp 2 nói riêng; Thực trạng của việc vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong môn Toán lớp 2. Giới thiệu xây dựng một số trò chơi theo các bài toán trong chương trình môn Toán lớp 2....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01288nam a2200217 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.7 |b Đ406TH | ||
100 | |a Đoàn Thị Lệ Hằng | ||
245 | |a Vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả học tập ở trường Tiểu học |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học |c Đoàn Thị Lệ Hằng; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b 2016 | ||
300 | |a 60 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lý luận và thức tiễn của phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán nói chung và môn Toán lớp 2 nói riêng; Thực trạng của việc vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong môn Toán lớp 2. Giới thiệu xây dựng một số trò chơi theo các bài toán trong chương trình môn Toán lớp 2. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Phương pháp | ||
653 | |a Trò chơi | ||
653 | |a Toán | ||
653 | |a Trường tiểu học | ||
653 | |a lớp 2 | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13449 |d 13449 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_700000000000000_Đ406TH |7 0 |8 300 |9 109256 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-12 |g 80000 |o 372.7 Đ406TH |p LA485.C1 |w 2016-12-12 |y KL |