Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường tiểu học Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Đề cập cơ sở khoa học của vấn đề phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường tiểu học Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình. Đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Thị Ánh Hồng |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường Tiểu học Hải Thành – Đồng Hới – Quảng Bình.
Tác giả:: Trương, Thị Ánh Hồng
Năm xuất bản: (2017) -
Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Tác giả:: Trương Thị Như Quỳnh -
ỨNG DỤNG LÝ THUYẾT HỘI THOẠI VÀO DẠY TẬP LÀM VĂN NÓI CHO HỌC SINH LỚP 2, 3 Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 BẮC LÝ – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH.”
Tác giả:: Trương, Thị Như Quỳnh
Năm xuất bản: (2017) -
Ngữ nghĩa lời hội thoại
Tác giả:: Đỗ Thị Kim Liên
Năm xuất bản: (1999) -
Hội thoại thương mại Việt- Nhật
Tác giả:: Nguyễn Thanh Thu
Năm xuất bản: (1998)