Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường tiểu học Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Đề cập cơ sở khoa học của vấn đề phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường tiểu học Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình. Đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01198nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.6 |b TR561TH | ||
100 | |a Trương Thị Ánh Hồng | ||
245 | |a Phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường tiểu học Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học |c Trương Thị Ánh Hồng; Mai Thị Liên Giang hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b 2016 | ||
300 | |a 96 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Đề cập cơ sở khoa học của vấn đề phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn ở trường tiểu học Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình. Đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn. | ||
653 | |a Giáo dục tiểu học | ||
653 | |a Kỹ năng | ||
653 | |a Hội thoại | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13446 |d 13446 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_600000000000000_TR561TH |7 0 |8 300 |9 109253 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-12 |g 80000 |o 372.6 TR561TH |p LA483.C1 |w 2016-12-12 |y KL |