Rèn luyện kỹ năng tự học cho học sinh trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý 11 THPT Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Vật lý
Trình bày tổng quan lý thuyết về TBC, các kỹ thuật đo nhiệt được sử dụng đối với TBC và lý thuyết K-M. Phân tích cấu trúc TBC Y: Eu3+ (nhiễu xạ tia X, đo độ nhám của TBC Y: Eu3+) và các phép đo quang, tính hiệu suất lượng tử, mô phỏng Matlab. Trình bày kết quả phân tích cấu trúc TBC YSZ: Eu3+, tính...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01308nam a2200217 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 535.353 |b PH105TH | ||
100 | |a Phạm Thị Thùy Linh | ||
245 | |a Rèn luyện kỹ năng tự học cho học sinh trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý 11 THPT |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Vật lý |c Phan Thị Thùy Linh; Trần Thị Hoài Giang hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |b 2016 | ||
300 | |a 37 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Trình bày tổng quan lý thuyết về TBC, các kỹ thuật đo nhiệt được sử dụng đối với TBC và lý thuyết K-M. Phân tích cấu trúc TBC Y: Eu3+ (nhiễu xạ tia X, đo độ nhám của TBC Y: Eu3+) và các phép đo quang, tính hiệu suất lượng tử, mô phỏng Matlab. Trình bày kết quả phân tích cấu trúc TBC YSZ: Eu3+, tính chất quang của mẫu và kết quả mô phỏng sự truyền ánh sáng qua lớp TBC bằng Matlab. | ||
653 | |a Vật lý | ||
653 | |a Kbeka Munk | ||
653 | |a TBC | ||
653 | |a Mô phỏng | ||
653 | |a YSZ | ||
653 | |a Lâm quang | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13424 |d 13424 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 535_353000000000000_PH105TH |7 0 |8 500 |9 109234 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-12 |g 80000 |o 535.353 PH105TH |p LA473.C1 |w 2016-12-12 |y KL |