Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh

Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình. Đề cập đến định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Kim Chi
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận!
You must be logged in first