Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh

Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình. Đề cập đến định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Kim Chi
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01170nam a2200205 4500
082 |a 658.3  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Kim Chi 
245 |a Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình  |b Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh  |c Nguyễn Thị Kim Chi; Dương Hải Long hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |c 2016 
300 |a 70 tr.  |c 29 cm 
520 |a Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình. Đề cập đến định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình. 
653 |a Kinh tế 
653 |a Quản trị kinh doanh 
653 |a Khách sạn  
653 |a Sự hài lòng 
653 |a Khách sạn lương thực Quảng Bình 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 13380  |d 13380 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_300000000000000_NG527TH  |7 0  |8 600  |9 109169  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-12-09  |g 80000  |o 658.3 NG527TH  |p LA447.C1  |w 2016-12-09  |y KL