Nguyễn Thị Kim Chi. (2016). Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình: Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Quảng Bình.
Trích dẫn kiểu ChicagoNguyễn Thị Kim Chi. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Nhân Viên đối Với Khách Sạn Lương Thực Quảng Bình: Khóa Luận Tốt Nghiệp Ngành Quản Trị Kinh Doanh. Quảng Bình, 2016.
MLA Trích dẫnNguyễn Thị Kim Chi. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Nhân Viên đối Với Khách Sạn Lương Thực Quảng Bình: Khóa Luận Tốt Nghiệp Ngành Quản Trị Kinh Doanh. Quảng Bình, 2016.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.