New ways in TESOL: Innovative classroom techniques Tập 2: New ways in using communicative gám in language teaching/Nikhat Shameem and Makhan Tickoo
Trình bày và vạch ý tưởng cho việc sử dụng trò chơi nâng cao kỹ năng giao tiếp cho người học tiếng Anh. Sách gồm 5 phần: Phần I: Cung cấp các trò chơi đưa ra chiến lược giao tiếp như hỏi, thương lượng, phát âm; Phần II: Là các trò chơi về đoán nghĩa của từ, phát triển kỹ năng đọc, kỹ năng viết, thiế...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Mỹ:
Teachers of English of English to speakess of other languages
1999
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01473nam a2200169 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 428 |b N200W | ||
100 | |a Jack C.Richards | ||
245 | |a New ways in TESOL: |c Jack C.Richards |b Innovative classroom techniques |n Tập 2: |p New ways in using communicative gám in language teaching/Nikhat Shameem and Makhan Tickoo | ||
260 | |a Mỹ: |b Teachers of English of English to speakess of other languages |c 1999 | ||
300 | |a 210tr. |c 19cm. | ||
520 | |a Trình bày và vạch ý tưởng cho việc sử dụng trò chơi nâng cao kỹ năng giao tiếp cho người học tiếng Anh. Sách gồm 5 phần: Phần I: Cung cấp các trò chơi đưa ra chiến lược giao tiếp như hỏi, thương lượng, phát âm; Phần II: Là các trò chơi về đoán nghĩa của từ, phát triển kỹ năng đọc, kỹ năng viết, thiết kỹ năng nói; Phần III là các trò chơi nhằm giúp người học học lẫn nhau: mở rộng vốn từ, thể hiện thái độ...; Phần IV: trò chơi phát triển kỹ năng phóng vấn, hội thoại, kể chuyện...; Phần V trình bày các trò chơi phát triển sự lưu loát trong giao tiếp. | ||
653 | |a Ngôn ngữ | ||
653 | |a Tiếng Anh | ||
653 | |a Giao tiếp | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13367 |d 13367 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 420_710000000000000_N200W |7 0 |8 400 |9 109144 |a qbu |b qbu |c D4 |d 2016-12-08 |g 100000 |l 1 |m 1 |o 420.71 N200W |p 12255.c1 |r 2017-05-30 |s 2017-04-17 |w 2016-12-08 |y SH |0 0 |6 428_000000000000000_N200W |