Task-based language teaching An introduction to the sounds of English: Teacher's manual

TRình bày và thảo luận các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (tack-based language teaching). Chương I bàn về định nghĩa "nhiệm vụ" (task); mối quan hệ của phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT) và phương pháp dạy học theo hướng giao tiếp (communicative language teach...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: David Numan
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Anh. Cambridge University 2013
Phiên bản:In lần thứ 9
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:TRình bày và thảo luận các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (tack-based language teaching). Chương I bàn về định nghĩa "nhiệm vụ" (task); mối quan hệ của phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT) và phương pháp dạy học theo hướng giao tiếp (communicative language teaching)... Chương II giới thiệu cơ cấu của phương pháp này; các tiến trình trong đề cương chi tiết, giáo án theo phương pháp này. Chương III xem xét các yếu tố chủ chốt trong việc thiết kế một nhiệm vụ (task) cụ thể là mục đích, nguồn thông tin và tiến trình. Chương IV đề cập tới bản tóm tắt của một nghiên cứu về phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT). Chương VI bàn về những vấn đề và khó khăn liên quan tới việc đánh giá các nhiệm vụ trong bài học...
Mô tả vật lý:222tr. 23cm.