Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Toán - Tin
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn; Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01019nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 512.0076 |b Đ124TH | ||
100 | |a Đậu Thị Nga | ||
245 | |a Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng |b Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Toán - Tin |c Đậu Thị Nga; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2016 | ||
300 | |a 55 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn; Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm. | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Phân tích đa thức thành nhân tử | ||
653 | |a Ứng dụng | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13350 |d 13350 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 512_007600000000000_Đ124TH |7 0 |8 500 |9 109126 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-08 |g 80000 |o 512.0076 Đ124TH |p LA438.C1 |w 2016-12-08 |y KL |