Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường mầm non ở thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non
Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh. Đề cập đến thực trạng phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh ở các trường mầm non tại thành phố Đồng Hới; Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi thông qua h...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Thu Huyền |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường Mầm non ở thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Hoàng, Thị Thu Huyền
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi nâng cao khả năng cảm thụ màu sắc trong hoạt động tạo hình tại trường mầm non
Tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Tư
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Đinh, Thị Thanh Hà
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở Trường Mầm non Nam Lý – Đồng Hới – Quảng Bình
Tác giả:: Trần, Thị Gái
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng công tác chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi vào trường phổ thông ở trường mầm non Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Tác giả:: Đặng, Thị Ngọc Mai
Năm xuất bản: (2017)