Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường mầm non ở thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non
Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh. Đề cập đến thực trạng phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh ở các trường mầm non tại thành phố Đồng Hới; Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi thông qua h...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01353nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.21 |b H407TH | ||
100 | |a Hoàng Thị Thu Huyền | ||
245 | |a Thực trạng và biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh tại các trường mầm non ở thành phố Đồng Hới |b Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non |c Hoàng Thị Thu Huyền; Nguyễn Đại Thăng hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2016 | ||
300 | |a 110 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lý luận về tính sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh. Đề cập đến thực trạng phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động vẽ tranh ở các trường mầm non tại thành phố Đồng Hới; Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ tranh. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Vẽ tranh | ||
653 | |a Trường mầm non thành phố Đồng Hới | ||
653 | |a Trẻ mẫu giáo | ||
653 | |a 5-6 tuổi | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13291 |d 13291 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_H407TH |7 0 |8 300 |9 109058 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-12-01 |g 80000 |o 372.21 H407TH |p LA411.C1 |w 2016-12-01 |y KL |