Vận dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non
Trình bày những lý luận cơ bản về phương pháp "Bàn tay nặn bột" và kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi; cơ sở thực tiễn của việc vận dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tại trường mầm non. Giới thiệu quy trình tổ chức phương...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình:
Ký hiệu phân loại: |
372.21 L250TH |
---|---|
Sao chép Unknown | Có sẵn Đặt mượn |