Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Trình bày cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Đề cập đến thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình ở trường mầm non và các biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình; Tổ chức thực nghiệm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01029nam a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.21 |b L250TH | ||
100 | |a Lê Thị Dâm | ||
245 | |a Biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình |b Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non |c Lê Thị Dâm; Trần Công Thoan hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2016 | ||
300 | |a 60 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Đề cập đến thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình ở trường mầm non và các biện pháp phát huy tính tích cực cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hình; Tổ chức thực nghiệm. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Trẻ 5-6 tuổi | ||
653 | |a Hoạt động tạo hình | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13269 |d 13269 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_L250TH |7 0 |8 300 |9 109021 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-11-28 |g 80000 |o 372.21 L250TH |p LA404.C1 |w 2016-11-28 |y KL |