Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Nam Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Trình bày một số vấn đề lý luận về đạo đức và giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề; Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Nam Lý - Đồng Hới - Quảng Bình. Giới thiệu một số biện pháp giáo dục...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Gái |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở Trường Mầm non Nam Lý – Đồng Hới – Quảng Bình
Tác giả:: Trần, Thị Gái
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo dục tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua các trò chơi đóng vai theo chủ đề
Tác giả:: Lê, Thị Hương
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng công tác chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi vào trường phổ thông ở trường mầm non Đức Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình
Tác giả:: Đặng, Thị Ngọc Mai
Năm xuất bản: (2017) -
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Đinh, Thị Hoa Lài
Năm xuất bản: (2018) -
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng kịch cho trẻ 5 – 6 tuổi ở Trường mầm non Lộc Ninh – Đồng Hới – Quảng Bình
Tác giả:: Cao, Thị Thu Loan
Năm xuất bản: (2017)