Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích và thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Thị Thùy Linh |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích
Tác giả:: Dương, Thị Thuỳ Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi làm quen với thơ
Tác giả:: Võ Thị Bé
Năm xuất bản: (2019) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi làm quen truyện thần thoại
Tác giả:: Trần, Thị Thu Hằng
Năm xuất bản: (2018) -
Giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình
Tác giả:: Lê Ngọc Linh
Năm xuất bản: (2020) -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái
Tác giả:: Đinh, Thị Phượng
Năm xuất bản: (2017)