Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Trình bày thực trạng sử dụng ngôn ngữ mạch lạc của trẻ mẫu giáo nhỡ ở trường mầm non Hải Thành. Giới thiệu một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh và thử nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Huyền Trang |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh
Tác giả:: Nguyễn, Thị Huyền Trang
Năm xuất bản: (2017) -
Hình thành một số khả năng sáng tạo trong hoạt động vẽ tranh theo đề tài cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Nguyễn, Thị Thương
Năm xuất bản: (2018) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích
Tác giả:: Dương, Thị Thuỳ Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Tính mạch lạc trong viết luận Tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Thị Lệ, Hằng
Năm xuất bản: (2017) -
Nghệ thuật tiểu thuyết Ở quán cà phê của tuổi trẻ lạc lối” của Patrick Modiano
Tác giả:: Lê, Thảo Nhi
Năm xuất bản: (2017)