Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non

Trình bày thực trạng sử dụng ngôn ngữ mạch lạc của trẻ mẫu giáo nhỡ ở trường mầm non Hải Thành. Giới thiệu một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh và thử nghiệm sư phạm....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Huyền Trang
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01233nam a2200205 4500
082 |a 372.21  |b NG527TH 
100 |a Nguyễn Thị Huyền Trang 
245 |a Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh  |b Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non  |c Nguyễn Thị Huyền Trang; Trần Thị Mỹ Hồng hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |c 2016 
300 |a 67 tr.  |c 29 cm 
520 |a Trình bày thực trạng sử dụng ngôn ngữ mạch lạc của trẻ mẫu giáo nhỡ ở trường mầm non Hải Thành. Giới thiệu một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh và thử nghiệm sư phạm. 
653 |a Giáo dục mầm non 
653 |a Trẻ4-5 tuổi 
653 |a Phát triển ngôn ngữ 
653 |a Mạch lạc 
653 |a Kể chuyện theo tranh 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 13266  |d 13266 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_210000000000000_NG527TH  |7 0  |8 300  |9 109018  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-11-28  |g 80000  |o 372.21 NG527TH  |p LA401.C1  |w 2016-11-28  |y KL