Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Trình bày thực trạng sử dụng ngôn ngữ mạch lạc của trẻ mẫu giáo nhỡ ở trường mầm non Hải Thành. Giới thiệu một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh và thử nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01233nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.21 |b NG527TH | ||
100 | |a Nguyễn Thị Huyền Trang | ||
245 | |a Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh |b Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non |c Nguyễn Thị Huyền Trang; Trần Thị Mỹ Hồng hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2016 | ||
300 | |a 67 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Trình bày thực trạng sử dụng ngôn ngữ mạch lạc của trẻ mẫu giáo nhỡ ở trường mầm non Hải Thành. Giới thiệu một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh và thử nghiệm sư phạm. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Trẻ4-5 tuổi | ||
653 | |a Phát triển ngôn ngữ | ||
653 | |a Mạch lạc | ||
653 | |a Kể chuyện theo tranh | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13266 |d 13266 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_NG527TH |7 0 |8 300 |9 109018 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-11-28 |g 80000 |o 372.21 NG527TH |p LA401.C1 |w 2016-11-28 |y KL |