Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Đề cập về cơ sở lý luận về sự phát triển tính tích cực sáng tạo của trẻ mẫu giáo và các đặc điểm của thí nghiệm trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Xây dựng các thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Quỳnh Trang |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Tác giả:: Lê, Quỳnh Trang
Năm xuất bản: (2017) -
Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đỗ Ngọc Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh.
Tác giả:: Trương Thị Hương Giang
Năm xuất bản: (2020) -
Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh
Tác giả:: Trương, Thị Hương Giang
Năm xuất bản: (2021) -
Hướng dẫn trẻ từ 3-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh qua các thí nghiệm đơn giản
Tác giả:: Phạm Thị Yến
Năm xuất bản: (2016)