Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non

Đề cập về cơ sở lý luận về sự phát triển tính tích cực sáng tạo của trẻ mẫu giáo và các đặc điểm của thí nghiệm trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Xây dựng các thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Quỳnh Trang
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình 2016
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01509nam a2200205 4500
082 |a 372.21  |b L250QU 
100 |a Lê Quỳnh Trang 
245 |a Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh  |b Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non  |c Lê Quỳnh Trang; Phạm Thị Yến hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình  |c 2016 
300 |a 67 tr.  |c 29 cm 
520 |a Đề cập về cơ sở lý luận về sự phát triển tính tích cực sáng tạo của trẻ mẫu giáo và các đặc điểm của thí nghiệm trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Xây dựng các thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm các thí nghiệm đã lựa chọn để kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi của phương pháp thí nghiệm. 
653 |a Giáo dục mầm non 
653 |a Trẻ 5-6 tuổi 
653 |a Tính tích cực sáng tạo 
653 |a Khám phá khoa học 
653 |a Môi trường xung quanh 
653 |a Khóa luận 
942 |2 ddc  |c SH 
999 |c 13265  |d 13265 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_210000000000000_L250QU  |7 0  |8 300  |9 109017  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-11-28  |g 80000  |o 372.21 L250QU  |p LA400.C1  |w 2016-11-28  |y KL