Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Đề cập về cơ sở lý luận về sự phát triển tính tích cực sáng tạo của trẻ mẫu giáo và các đặc điểm của thí nghiệm trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Xây dựng các thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01509nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.21 |b L250QU | ||
100 | |a Lê Quỳnh Trang | ||
245 | |a Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh |b Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non |c Lê Quỳnh Trang; Phạm Thị Yến hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình |c 2016 | ||
300 | |a 67 tr. |c 29 cm | ||
520 | |a Đề cập về cơ sở lý luận về sự phát triển tính tích cực sáng tạo của trẻ mẫu giáo và các đặc điểm của thí nghiệm trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Xây dựng các thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm các thí nghiệm đã lựa chọn để kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi của phương pháp thí nghiệm. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
653 | |a Trẻ 5-6 tuổi | ||
653 | |a Tính tích cực sáng tạo | ||
653 | |a Khám phá khoa học | ||
653 | |a Môi trường xung quanh | ||
653 | |a Khóa luận | ||
942 | |2 ddc |c SH | ||
999 | |c 13265 |d 13265 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_210000000000000_L250QU |7 0 |8 300 |9 109017 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-11-28 |g 80000 |o 372.21 L250QU |p LA400.C1 |w 2016-11-28 |y KL |