Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho tre 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường mầm non ở thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường mầm non ở thành phố Đồng Hới.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Năm |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2016
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Nguyễn, Thị Năm
Năm xuất bản: (2017) -
Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho trẻ Mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường Mầm non Nghĩa Ninh- Thành phố Đồng Hới
Tác giả:: Đinh, Thị Thanh Hà
Năm xuất bản: (2017) -
Phát huy tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động nặn ở trường mầm non Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đinh Thị Thanh Hà
Năm xuất bản: (2017) -
Biện pháp phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại góc tạo hình
Tác giả:: Phạm, Thị Hà
Năm xuất bản: (2018) -
Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi nâng cao khả năng cảm thụ màu sắc trong hoạt động tạo hình tại trường mầm non
Tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Tư
Năm xuất bản: (2017)