Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh thông qua dạy Tiếng Việt ở Tiểu học Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lí luận và thực tiễn các biện pháp bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh thông qua dạy tiếng Việt ở Tiểu học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Nam Tuyền |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh qua dạy học tập đọc lớp 4, 5: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Hương
Năm xuất bản: (2012) -
Dạy học hợp tác nhằm phát triển năng lực và kỹ năng cho học sinh THPT thông qua bộ môn Toán
Tác giả:: Lê Thị Hương
Năm xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học.
Tác giả:: Đinh Thị Xíu
Năm xuất bản: (2020) -
Nâng cao năng lực dạy và học toán
Tác giả:: Đỗ Ngọc Đạt
Năm xuất bản: (1995) -
Bồi dưỡng tư duy cho học sinh lớp 1 thông qua dạy học phân môn học vần
Tác giả:: Nguyễn Thị Trang
Năm xuất bản: (2019)