Giáo trình sinh lí học trẻ em Tài liệu dùng cho sinh viên các trường sư phạm mầm non
Đề cập những đặc điểm phát triển sinh lí trẻ em lứa tuổi mầm non, đầu tuổi học. Đặc điểm phát triển của hệ thần kinh; đặc điểm phát triển của các cơ quan phân tích; hệ vận động; hệ tuần hoàn; hệ hô hấp; hệ tiêu hóa; hệ bài tiết. Từ đó chỉ ra những yêu cầu sư phạm cần thiết trong công tác nuôi dạy tr...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học sư phạm
2008
|
Phiên bản: | In lần thứ 8 |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01387nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.37 |b L250TH | ||
100 | |a Lê Thanh Vân | ||
245 | |a Giáo trình sinh lí học trẻ em |c Lê Thanh Vân |b Tài liệu dùng cho sinh viên các trường sư phạm mầm non | ||
250 | |a In lần thứ 8 | ||
260 | |a H. |b Đại học sư phạm |c 2008 | ||
300 | |a 233tr. |c 21cm | ||
520 | |a Đề cập những đặc điểm phát triển sinh lí trẻ em lứa tuổi mầm non, đầu tuổi học. Đặc điểm phát triển của hệ thần kinh; đặc điểm phát triển của các cơ quan phân tích; hệ vận động; hệ tuần hoàn; hệ hô hấp; hệ tiêu hóa; hệ bài tiết. Từ đó chỉ ra những yêu cầu sư phạm cần thiết trong công tác nuôi dạy trẻ lứa tuổi mầm non. | ||
653 | |a Sinh lí học | ||
653 | |a Trẻ em | ||
653 | |a Giáo trình | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
942 | |2 ddc |c STK0 | ||
999 | |c 13013 |d 13013 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_370000000000000_L250TH |7 0 |8 300 |9 108616 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2016-11-09 |g 23000 |l 1 |o 372.37 L250TH |p 6828.c1 |r 2021-04-02 |s 2021-03-26 |w 2016-11-09 |y STK0 |0 0 |6 372_370000000000000_L250TH | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_370000000000000_L250TH |7 0 |8 300 |9 108969 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2016-11-18 |g 23000 |l 5 |m 1 |o 372.37 L250TH |p 6828.c2 |r 2021-04-02 |s 2019-05-16 |w 2016-11-18 |y STK0 |0 0 |6 372_370000000000000_L250TH |