Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh Q.1

Cung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ mức độ lồng ghép/ liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình, ở đó coi khoa học tự nhiên như một môn học....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đỗ Hương Trà
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Đại học Sư phạm 2016
Phiên bản:In lần thứ 2
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự