Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh Q.2
Cung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ mức độ lồng ghép/ liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình, ở đó coi khoa học xã hội như một môn học....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Thanh Thủy |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học Sư phạm
2016
|
Phiên bản: | In lần thứ 2 |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh
Tác giả:: Đỗ Hương Trà
Năm xuất bản: (2016) -
Giáo dục phát triển năng lực sáng tạo
Tác giả:: Trần Thị Bích Liễu
Năm xuất bản: (2013) -
Dạy học giải bài tập trong chương trình Toán 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực người học
Tác giả:: Đào, Thị Thu Thủy
Năm xuất bản: (2021) -
Nghiên cứu phương pháp dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học.
Tác giả:: Đinh Thị Xíu
Năm xuất bản: (2020) -
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua chủ đề “Tổ hợp – Xác suất’’ lớp 11
Tác giả:: Nguyễn, Thị Hiền Lương
Năm xuất bản: (2021)