Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh Q.2

Cung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ mức độ lồng ghép/ liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình, ở đó coi khoa học xã hội như một môn học....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thanh Thủy
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Đại học Sư phạm 2016
Phiên bản:In lần thứ 2
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 01321nam a2200205 4500
082 |a 371.3  |b D112h 
100 |a Trần Thị Thanh Thủy 
245 |a Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh  |c Trần Thị Thanh Thủy chủ biên, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Văn Ninh,..  |n Q.2 
250 |a In lần thứ 2 
260 |a H.  |b Đại học Sư phạm  |c 2016 
300 |a 231 tr.  |c 27 cm 
520 |a Cung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ mức độ lồng ghép/ liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình, ở đó coi khoa học xã hội như một môn học. 
653 |a Giáo dục 
653 |a Dạy học 
653 |a Phát triển 
653 |a Năng lực 
942 |2 ddc  |c STK0 
999 |c 12966  |d 12966 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 371_300000000000000_D112H  |7 0  |8 300  |9 108267  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2016-10-05  |g 390000  |l 1  |m 1  |o 371.3 D112h  |p 12013.C1  |r 2019-01-15  |s 2018-12-14  |w 2016-10-05  |y STK0 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 371_300000000000000_D112H  |7 0  |8 300  |9 108268  |a qbu  |b qbu  |c D2  |d 2016-10-05  |g 390000  |l 18  |m 17  |o 371.3 D112h  |p 12013.C2  |q 2022-02-07  |r 2021-11-05  |s 2021-11-05  |w 2016-10-05  |y STK0