Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh Q.2
Cung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ mức độ lồng ghép/ liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình, ở đó coi khoa học xã hội như một môn học....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
H.
Đại học Sư phạm
2016
|
Phiên bản: | In lần thứ 2 |
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 01321nam a2200205 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 371.3 |b D112h | ||
100 | |a Trần Thị Thanh Thủy | ||
245 | |a Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh |c Trần Thị Thanh Thủy chủ biên, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Văn Ninh,.. |n Q.2 | ||
250 | |a In lần thứ 2 | ||
260 | |a H. |b Đại học Sư phạm |c 2016 | ||
300 | |a 231 tr. |c 27 cm | ||
520 | |a Cung cấp một số cơ sở lí luận cần thiết về dạy học tích hợp theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề tích hợp với các mức độ tích hợp khác nhau, từ mức độ lồng ghép/ liên hệ đến tích hợp ở mức độ chương trình, ở đó coi khoa học xã hội như một môn học. | ||
653 | |a Giáo dục | ||
653 | |a Dạy học | ||
653 | |a Phát triển | ||
653 | |a Năng lực | ||
942 | |2 ddc |c STK0 | ||
999 | |c 12966 |d 12966 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 371_300000000000000_D112H |7 0 |8 300 |9 108267 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2016-10-05 |g 390000 |l 1 |m 1 |o 371.3 D112h |p 12013.C1 |r 2019-01-15 |s 2018-12-14 |w 2016-10-05 |y STK0 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 371_300000000000000_D112H |7 0 |8 300 |9 108268 |a qbu |b qbu |c D2 |d 2016-10-05 |g 390000 |l 18 |m 17 |o 371.3 D112h |p 12013.C2 |q 2022-02-07 |r 2021-11-05 |s 2021-11-05 |w 2016-10-05 |y STK0 |