Quản trị tiếp thị lý thuyết và tình huống

Giới thiệu các khái niệm của tiếp thị. Phân tích các yếu tố môi trường và các ảnh hưởng của chúng lên hoạt động của các doanh nghiệp. Trình bày các vấn đề về thị trường và các hướng tiếp cận thị trường như phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị trên thị trường mục tiêu. Bàn về...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Vũ Thế Dũng
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: H. Khoa học và kỹ thuật 2004
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Giới thiệu các khái niệm của tiếp thị. Phân tích các yếu tố môi trường và các ảnh hưởng của chúng lên hoạt động của các doanh nghiệp. Trình bày các vấn đề về thị trường và các hướng tiếp cận thị trường như phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị trên thị trường mục tiêu. Bàn về việc thiết kế và quản trị kênh phân phối sản phẩm cho thị trường mục tiêu; chiến lược định giá cho sản phẩm.
Mô tả vật lý:441tr. 24cm