Nâng cao chất lượng HSG toán 5 thông qua việc hướng dẫn học sinh cách giải các bài toán tỉ số phần trăm
Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của đề tài, phương pháp hướng dẫn học sinh cách giải một số bài toán về tỉ số phần trăm
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình.:
[K.đ],
2014 .-
|
Series: | Trường Đại học Quảng Bình
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00885nam a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 510.76 |b B510TH | ||
100 | |a Bùi Thị Ngọc Tú | ||
245 | |a Nâng cao chất lượng HSG toán 5 thông qua việc hướng dẫn học sinh cách giải các bài toán tỉ số phần trăm |c Bùi Thị Ngọc Tú; Nguyễn Kế tam hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình.: |b [K.đ], |c 2014 .- | ||
300 | |a 85tr.; |c 29cm. | ||
490 | |a Trường Đại học Quảng Bình | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của đề tài, phương pháp hướng dẫn học sinh cách giải một số bài toán về tỉ số phần trăm | ||
653 | |a Toán học( Giáo dục tiểu học) | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12745 |d 12745 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 510_760000000000000_B510TH |7 1 |8 500 |9 105912 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-23 |o 510.76 B510TH |p LA164.c1 |w 2016-03-23 |y KL |