Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực trạng phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Đức Ninh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Như Ý |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phương pháp cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyền thuyết
Tác giả:: Đinh Thị Hường
Năm xuất bản: (2013) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi làm quen truyện thần thoại
Tác giả:: Trần, Thị Thu Hằng
Năm xuất bản: (2018) -
Phương pháp hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi làm quen truyện thần thoại
Tác giả:: Trần Thị Thu Hằng
Năm xuất bản: (2018) -
Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi nâng cao khả năng cảm thụ màu sắc trong hoạt động tạo hình tại trường mầm non Khóa luận tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non
Tác giả:: Nguyễn Thị Kim Tư
Năm xuất bản: (2016) -
Nâng cao khả năng cảm thụ thẩm mỹ cho trẻ 5-6 tuổi vẽ ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Hòa
Năm xuất bản: (2012)