Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cơ sở lý luận và thực trạng phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Đức Ninh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
LEADER | 00943nam a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
082 | |a 372.6 |b H407TH | ||
100 | |a Hoàng Thị Như Ý | ||
245 | |a Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non: |b Khóa luận tốt nghiệp |c Hoàng Thị Như Ý; Hoàng Thị Minh Nam hướng dẫn | ||
260 | |a Quảng Bình: |b [k.đ], |c 2012 | ||
300 | |a 70tr.; |c 29cm. | ||
520 | |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực trạng phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Đức Ninh. | ||
653 | |a Giáo dục mầm non | ||
942 | |2 ddc |c KL | ||
999 | |c 12716 |d 12716 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 372_600000000000000_H407TH |7 0 |8 300 |9 105883 |a qbu |b qbu |c D1 |d 2016-03-23 |o 372.6 H407TH |p LA127.c1 |r 0000-00-00 |w 2016-03-23 |y KL |