Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non: Khóa luận tốt nghiệp

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực trạng phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Đức Ninh.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Như Ý
Định dạng: Sách
Năm xuất bản: Quảng Bình: [k.đ], 2012
Chủ đề:
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
LEADER 00943nam a2200145 4500
082 |a 372.6  |b H407TH 
100 |a Hoàng Thị Như Ý 
245 |a Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non:  |b Khóa luận tốt nghiệp  |c Hoàng Thị Như Ý; Hoàng Thị Minh Nam hướng dẫn 
260 |a Quảng Bình:  |b [k.đ],  |c 2012 
300 |a 70tr.;  |c 29cm. 
520 |a Giới thiệu cơ sở lý luận và thực trạng phát triển ngôn ngữ hội thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Đức Ninh. 
653 |a Giáo dục mầm non 
942 |2 ddc  |c KL 
999 |c 12716  |d 12716 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 372_600000000000000_H407TH  |7 0  |8 300  |9 105883  |a qbu  |b qbu  |c D1  |d 2016-03-23  |o 372.6 H407TH  |p LA127.c1  |r 0000-00-00  |w 2016-03-23  |y KL