Tục ngữ trong chương trình Tiếng Việt ở tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghiệp
Giới thiệu cấu trúc câu tục ngữ, mối quan hệ giữa thực tế và tục ngữ trong chương trình Tiếng Việt tiểu học và từ ngữ, nhịp và vần của câu tục ngữ trong chương trình Tiếng Việt ở TH.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hà |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Năm xuất bản: |
Quảng Bình:
[k.đ],
2012
|
Chủ đề: | |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
Tác giả:: Nguyễn Như, Quỳnh
Năm xuất bản: (2014) -
CA DAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT TIỂU HỌC TỪ GÓC NHÌN THI PHÁP
Tác giả:: Nguyễn Thị Như, Quỳnh
Năm xuất bản: (2018) -
Nhận vật, kết cấu, ngôn ngữ ca dao trong chương trình Tiếng Việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Như Quỳnh
Năm xuất bản: (2014) -
So sánh truyện cổ tích và truyện ngụ ngôn trong chương trình Tiếng Việt tiểu học từ góc nhìn thi pháp: Khóa luận tốt nghệp Đại học
Tác giả:: Phạm Thị Vân -
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Tác giả:: Tôn Nữ, Mỹ Nhật
Năm xuất bản: (2017)